Công cụ quét mã độc cho Website

Bạn đang lo ngại Website của mình bị xâm nhập bởi các loại mã độc?
Hãy cùng kiểm tra quét mã độc trực tuyến, miễn phí, tốt nhất dành cho blog/website thông qua các công cụ:
1. Unmask Parasites – Thử nghiệm

Nhanh chóng thông báo nếu không may blog/website của bạn đã bị hack. Đây là một trong những bước quan trọng đầu tiên để xác định vấn đề bảo mật của blog/website.
2. Sucuri Site Check – Thử nghiệm

Một công cụ quét mã độc toàn diện đáng để dùng thử. Nó cũng cho phép bạn kiểm tra xem blog/website của mình có bị blacklist hay không.
3. Norton Safe Web – Thử nghiệm
 

Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra nếu có bất kỳ mối đe dọa nào liên quan đến blog/website của mình.
4. Quttera – Thử nghiệm

Một công cụ tốt để quét và tìm malware trên blog/website của bạn.
5. VirusTotal – Thử nghiệm
 
Với VirusTotal, bạn có thể quét site hoặc địa chỉ IP của mình để tìm ra các loại virus phổ biến, trojan, phần mềm độc hại (malware) và các loại tương tự. Nó thường sử dụng trên 50 máy quét khác nhau để có được kết quả chính xác hơn.
6. Web Inspector – Thử nghiệm
 
Đây là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra xem blog/website của bạn có bị liệt vào backlist hay không. Nó cũng hỗ trợ quét backdoors, malware, trojan, virus, lừa đảo, mã đáng ngờ và nhiều thứ hơn nữa. Một báo cáo khá chi tiết về các vấn đề bảo mật sẽ được tạo ra sau khoảng một hoặc hai phút.
7. Malware Removal – Thử nghiệm
 
Malware, virus, script injections, malicious redirects (chuyển hướng độc hại) và nhiều thứ khác có thể được kiểm tra và phát hiện bằng công cụ tuyệt vời này.
8. Scan My Server – Thử nghiệm
 
Đây là một sự lựa chọn tốt để quét các phần mềm độc hại, SQL injections, XSS và cung cấp một báo cáo chi tiết về các vấn đề bảo mật của blog/website. Tuy nhiên, công cụ này lại yêu cầu bạn phải cung cấp một địa chỉ email cùng với việc thêm các backlink (dạng logo) vào blog/website để xác minh quyền sở hữu. Báo cáo sẽ được gửi qua email cho bạn sau khoảng 24 giờ.

Theo Net-viet
LIKE nếu bạn THÍCH - CLICK khi bạn muốn SHARE. Cùng COMMENT để thể hiện ĐẲNG CẤP!